Saturday 19 August 2017

Forex รูปแบบ และ ความน่าจะเป็น


Simple High Probability Trading เข้าร่วมใน ต. ค. 2554 สถานะ: สมาชิก 412 กระทู้เป็นชื่อหัวข้อนี้หัวข้อนี้ทุ่มเทให้กับกลยุทธ์การซื้อขายความเป็นไปได้สูงที่ฉันใช้มานานหลายปี มีการพัฒนามาตลอดหลายปีที่ผ่านมาเนื่องจากฉันได้เรียนรู้สิ่งต่างๆจากผู้ค้ารายต่างๆและได้ผ่านการเพิ่มและเพิ่มตัวบ่งชี้เพื่อยืนยันและรู้สึกอบอุ่นในการเข้าสู่ตลาดโดยรู้หรือคิดว่าเป็นเพราะตัวบ่งชี้บอกว่าเข้ามา การค้าจะต้องเป็นผู้ชนะ ฉันได้กำจัดตัวบ่งชี้ทั้งหมดแล้วหรือไม่ แต่ฉันมีคะแนนที่น้อยกว่าที่ฉันมีอยู่ในแผนภูมิของฉันในแต่ละจุด แผนภูมิของฉันในวันนี้สวยมากมีเพียงค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่และตัวบ่งชี้วัฏจักรเพื่อกรองการตั้งค่าความน่าจะต่ำลงบางส่วน ตอนนี้สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าไม่มีอะไรที่ฉันกำลังจะแสดงให้คุณเห็นคือหลักฐานใหม่หรือเวทมนตร์หรือ bullet อย่างไรก็ตามด้วยการปฏิบัติบางอย่างความอดทนและระเบียบวินัยคุณจะพบว่าระบบนี้เป็นเรื่องที่ง่ายที่สุดในการค้าที่ตรงไปตรงมามากที่สุดในการเรียนรู้และให้คุณมีเปอร์เซ็นต์ที่ชนะสูง ทั้งหมดนี้เป็นปัจจัยที่ทำให้เชื่อว่าผู้ค้าปลีกต้องประสบความสำเร็จในตลาดนี้ ท้ายที่สุดผมจะแสดงให้คุณเห็นว่าผมทำเงินจากตลาดได้อย่างไร ก่อนที่เราจะเริ่มต้นฉันอยากจะร่างกฎบางข้อสำหรับหัวข้อนี้ ฉัน havent ทำนี้ก่อน แต่ดูเหมือนว่าถ้าคนทำโครงร่างหัวข้อกฎท้ายปิดหัวข้อหรืออาร์กิวเมนต์ปะทุ ดังนั้นนี่คือ: 1 หัวข้อนี้เป็นกลยุทธ์ที่ฉันร่างในหัวข้อนี้และกลยุทธ์ที่เท่านั้น ถ้าหลังจากประสบการณ์บางอย่างคุณเริ่มเพิ่มรสชาติของคุณเองลงในระบบแล้วคุณยังสามารถโพสต์ได้ที่นี่ แต่โปรดอย่าให้หัวข้อนี้กลายเป็นหัวข้อของหลาย ๆ กลยุทธ์ ข้อสมมติฐานพื้นฐานควรยังคงเหมือนเดิมซึ่งเป็นแนวโน้มการซื้อขายกับแถบช่วง 2 อาร์กิวเมนต์ไม่ฉันไม่ได้บอกว่าฉันรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับตลาดและบางทีวิธีการของฉันไม่เหมาะกับบุคลิกภาพของคุณ ฉันสามารถยอมรับได้ แต่โปรดอย่าเริ่มโจมตีโปสเตอร์อื่น ๆ ในหัวข้อนี้หรือแท้จริงฉันเพียงเพราะเราอาจมีวิธีการทำสิ่งต่างๆกับตัวคุณเอง 3 ให้มีความสนุกสนานและทำเงินบางส่วนดังนั้นโปรดโพสต์การค้าของแผนภูมิและคำถามดังนั้นสิ่งที่เกี่ยวกับระบบอย่างดีเพื่อให้แน่ใจว่า I dont เขียนสงครามและความสงบสุขในการโพสต์ใด ๆ เดียวและฉันให้กระบวนการเรียนรู้ที่เรียบง่ายและในชิ้นขนาดกัด ฉันจะร่างระบบในช่วงไม่กี่โพสต์ต่อไป ขอขอบคุณที่อ่านและฉันหวังว่าคุณจะได้รับผลกำไรจากระบบนี้ตามที่ฉันมี เข้าร่วมเมื่อ: Jun 2010 สถานะ: The Villain 2,540 กระทู้เป็นชื่อเรื่องหัวข้อนี้ทุ่มเทให้กับกลยุทธ์การซื้อขายความน่าจะสูงอย่างง่ายที่ฉันได้ใช้เป็นเวลาหลายปี มีการพัฒนามาตลอดหลายปีที่ผ่านมาเนื่องจากฉันได้เรียนรู้สิ่งต่างๆจากผู้ค้ารายต่างๆและได้ผ่านการเพิ่มและเพิ่มตัวบ่งชี้เพื่อยืนยันและรู้สึกอบอุ่นในการเข้าสู่ตลาดโดยรู้หรือคิดว่าเป็นเพราะตัวบ่งชี้บอกว่าเข้ามา การค้าจะต้องเป็นผู้ชนะ ฉันได้กำจัดตัวบ่งชี้ทั้งหมดแล้วหรือไม่ แต่ฉันมีค่าน้อยกว่าที่ฉันมีอยู่ nexas ดีที่ได้เห็นคุณกลับมา ฉันคิดว่าหัวข้ออื่น ๆ ของคุณดีมาก อยากรู้อยากเห็นสิ่งอื่นที่คุณมีในคลังแสงของคุณได้รับการแตกร้าว ยิ่งเร็วได้ยิ่งดี. เข้าร่วมตุลาคม 2011 สถานะ: สมาชิก 412 กระทู้ดังนั้นให้เริ่มต้นด้วยแผนภูมิ ฉันรักแผนภูมิช่วง เหล่านี้เป็นแผนภูมิที่ขึ้นอยู่กับราคาและไม่ใช่เวลา ดังนั้นในขณะที่กราฟตามเวลาเทียนจะเปิดและปิดตามช่วงเวลาที่กำหนดไว้ล่วงหน้าและการดำเนินการด้านราคาในช่วงเวลาดังกล่าวจะมีอยู่ในเทียนที่หนึ่งแผนภูมิช่วงจะเปิดและปิดตามราคา ตอนนี้ทำไมเป็นสิ่งสำคัญที่ดีในช่วงเวลาที่มีการเปลี่ยนแปลงโดยเฉพาะอย่างยิ่งในตลาดแผนภูมิตามเวลาจะพิมพ์แถบจำนวนมากเพียงเพราะเวลาที่ผ่านไป นี้สามารถทำให้แผนภูมิดูเล็กน้อยรกและยากที่จะค้า ด้วยแผนภูมิช่วง แต่นี่ไม่ใช่ปัญหาเนื่องจากการรวมข้อมูลสามารถอยู่ภายในบาร์เพียงไม่กี่แท่งเมื่อเทียบกับหลายแท่ง ดังนั้นแนวโน้มจะง่ายต่อการจุดและการค้าถ้าคุณต้องการดำน้ำลึกลงในแถบช่วงโปรดดูที่ลิงค์ต่อไปนี้ - investopediaarticles erent-view. asp สิ่งแรกที่ต้องทำความเข้าใจคือการค้าช่วงแผนภูมิ ฉันใช้แผนภูมิตามเวลาเพื่อให้ได้มุมมอง แต่ในความเป็นจริงฉันสามารถทำธุรกรรมการค้าทั้งหมดของฉันได้จากแผนภูมิเหล่านี้ ช่วงที่ฉันได้ยินคุณพูดได้ดีขนาดไหนฉันควรจะพูดความจริงเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงนี้ขึ้นอยู่กับความผันผวนของตลาด แต่ในขณะนี้ฉันซื้อขายช่วง 8-10 สำหรับการซื้อขายวันและช่วง 40-50 สำหรับการซื้อขายระยะยาว คุณสามารถรับช่วงบาร์ได้ที่ไหนดีฉันได้ google และพบต่อไปนี้ซึ่งอาจเป็นประโยชน์ - dailyfxforexforumg - mt4-fxcm. html โปรดทราบว่าฉันค้าขายกับ NinjaTrader ซึ่งเป็นผู้จัดหาแท่งช่วงเป็นส่วนหนึ่งของข้อเสนอมาตรฐานของพวกเขาแม้ว่าคุณจะต้องจ่ายเงินสำหรับฟีดข้อมูลเว้นเสียแต่ว่าคุณค้าขายกับ FXCM ซึ่งในกรณีนี้ฉันคิดว่าคุณจะได้รับ FX ฟรี. ดังนั้นในการสรุปแผนภูมิการค้าฉันเป็นแถบช่วงและในขณะที่เราดำเนินการในหัวข้อนี้คุณจะเห็นเพียงว่าทำไมฉันรักพวกเขามาก แถบช่วงจะวัดช่วงการเคลื่อนไหวของราคาหรือช่วงของธุรกิจการค้าและเมื่อช่วงหรือธุรกิจการค้านั้นตรงกับการพิมพ์บาร์ แถบ renko ไม่เหมือนกันยกเว้นช่วงที่มีอยู่ในทิศทางเดียวสำหรับแถบที่จะพิมพ์ ดังนั้นด้วยเครื่องหมาย renko 10 อันที่ช่วงนี้จะต้องมีทั้งหมดขึ้นหรือทั้งหมดลงเพื่อพิมพ์ตัวอย่างเช่นช่วงติ๊ก 10 หรือแถบการค้าสามารถเปิดได้ที่ 100.00 และมี 5 ticks ขึ้นไป 100.05 และ 5 ticks ลงไปที่ 99.95 และแถบ จะพิมพ์ 10 tickko bar จะต้องมี 10 ticks ขึ้นไป 100.10 หรือ 10 ticks ลงไป 99.90 ก่อนที่มันจะพิมพ์ คุณควรไปเที่ยวเพื่อสอนสัมมนาเกี่ยวกับการแลกเปลี่ยนเงินตราที่รีสอร์ทและโรงแรมระดับไฮเอนด์ - ชัดเจนและรัดกุม ขอบคุณว้าวจำนวนมากโพสต์ที่ฉันเห็นว่าคุณทั้งหมดดูเหมือนจะช่วยกันซึ่งเป็นตรงตามที่ควร. ตกลงเพื่อเข้าสู่ส่วนถัดไปของระบบ ตัวบ่งชี้ ฉันได้เล่นกับสิ่งที่แตกต่างกันเล็กน้อย แต่ที่ฉันกล่าวว่าเรียบง่ายเสมอชนะ ฉันพบว่าฉันสามารถมองเห็นตลาดได้ดีที่สุดและใช้การตั้งค่าที่ดีที่สุดเมื่อฉันไม่ได้ฟุ้งซ่านโดยโหลดเส้นดังนั้นฉันจึงกลับมาที่ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่หนึ่งครั้งและนั่นคือ 100 EMA กฎสำหรับการนี้เป็นเรื่องง่าย หากตลาดอยู่เหนือเส้นฉันกำลังมองหาซื้อและถ้าเป็นด้านล่างบรรทัดฉันกำลังมองหาขาย นอกเหนือจากค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ฉันยังใช้ตัวบ่งชี้วัฏจักรหนึ่งตัวเพื่อหยุดการเข้าสู่ธุรกิจที่ไม่ดีและนั่นคือ CCI ฉันใช้ CCI ระยะเวลา 7 แต่ฉันไม่ใช้ตามที่คุณจะจินตนาการ ตรงกันข้ามกับการใช้มันเป็นตัวบ่งชี้รายการผมใช้เป็นตัวกรอง ดังนั้นผมจึงปล่อยให้มันบอกฉันเมื่อไม่ได้รับในการค้า กฎจะง่ายเมื่อฉันได้รับสัญญาณเข้าของฉัน (จะครอบคลุมในโพสต์ภายหลัง) สำหรับ CCI ยาวจะต้องสูงกว่า -50 และสำหรับสั้น CCI ต้องต่ำกว่า 50 เหตุผลนี้เป็นเรื่องง่าย เรากำลังพยายามที่จะขี่แนวโน้ม แต่เพียงต้องการที่จะมีส่วนร่วมเมื่อมีแนวโน้มในการเคลื่อนไหวและไม่อยู่ในช่วง retracement ดังนั้นเราจึงใช้ CCI เพื่อแสดงให้เราทราบเมื่อวงจรหนึ่งสิ้นสุด (รอบการฟื้นตัว) และวัฏจักรใหม่จะเริ่มต้น ดังนั้นเพื่อสรุป 100 EMA 7 รอบระยะเวลา CC I สำหรับ Longs ราคาสูงกว่า 100 EMA amp CCI ข้างต้น -50 ที่สัญญาณเข้ารูปที่แนบมา (คลิกเพื่อดูภาพขยาย) เรียนรู้ Forex: ความน่าจะเป็นสูง Candlestick Entries ผู้ค้าจำนวนมากรู้สึกว่าพวกเขา arenrsquot มากเกินไปแตกต่างจากสัตว์บนทะเลทรายซาฮารา การล่าสัตว์ของพวกเขาสวดมนต์ เช่นเดียวกับสัตว์ล่าสัตว์รู้ว่ามีสภาพแวดล้อมบางอย่างที่พวกเขามีแนวโน้มที่จะทำคะแนนให้กับมื้ออาหารต่อไปพ่อค้าคนไหนที่ชื่นชอบการตั้งค่าก่อนที่จะเข้าสู่ธุรกิจ บทความนี้จะนำคุณสู่สภาพแวดล้อมบนชาร์ตที่จะให้ความน่าจะเป็นของเชิงเทียนสูงขึ้น นอกจากนี้คุณยังจะได้รู้จักกับการรวมแกนหมุนที่ทำงานได้ดีกับการสร้างแผนภูมิเชิงเทียน การเทรดโดย CandleLight Candlestick charting เป็นวิธีการแสดงราคาเพื่อให้คุณสามารถเห็นการต่อสู้และผู้ชนะของผู้ซื้อกับผู้ขายเพื่อรับสัญญาณการซื้อขายที่โดดเด่น การซื้อขายเชิงเทียนได้รับรอบหลายศตวรรษมาแล้วและได้รับการแนะนำให้รู้จักกับโลกตะวันตกในช่วงสองสามทศวรรษที่ผ่านมา มีเชิงเทียนหลายแบบและรูปแบบเชิงเทียนที่สามารถทำให้คุณรู้สึกถึงการย้ายใหม่ การก่อตัวทั่วไปคือ doji ดาวยิง และค้อน เพื่อให้ได้รูปแบบที่แตกต่างกันดีขึ้นรายวัน FX มีหลักสูตรที่จะช่วยคุณในการจับภาพเทียนที่แตกต่างกันเพื่อช่วยในการซื้อขายของคุณ การรวมประเภทตลาดกับสัญญาณเชิงเทียนข้อแรกสิ่งสำคัญคือต้องสังเกตว่าตลาดเป็นหนึ่งในสองสภาพแวดล้อมทั่วไป ทั้งตลาดช่วง จำกัด ราคาที่มีการตีราคาระหว่างการสนับสนุนและความต้านทาน นี่คือสภาพแวดล้อมของตลาดที่พบมากที่สุด ตลาดอื่นที่ traderrsquos พบว่าตัวเองอยู่ในแนวโน้มที่มีราคาสูงขึ้นและสูงขึ้นต่ำในขาขึ้นหรือตรงข้ามใน downtrend นี่เป็นกฎข้อแรกสำหรับรายการเชิงเทียนที่เราต้องการเน้นเมื่อมีการระบุชนิดของตลาด - เมื่ออยู่ในสภาพแวดล้อมที่ จำกัด ขอบเขตเราต้องการเน้นรูปแบบเชิงเทียนหรือรูปแบบใกล้กับการสนับสนุนหรือความต้านทานสำหรับรายการ การสนับสนุนและความต้านทานสามารถระบุได้โดยการจับคู่เพดานและชั้นของราคาหรือโดยการเพิ่ม Pivot Points ลงในแผนภูมิ - เมื่ออยู่ในสภาพแวดล้อมที่มีแนวโน้มเราต้องการเน้นรูปแบบเชิงเทียนหรือรูปแบบใกล้ดึงหลังไปในทิศทางของแนวโน้มสำหรับรายการ นอกเหนือจาก Pivot Points แล้วเรายังสามารถดูตัวบ่งชี้ทั่วไปเช่นค่าเฉลี่ยระยะเวลา 200 รอบเพื่อช่วยในการระบุรูปแบบเชิงเทียนรอบ ๆ ราคาหลัก ๆ ในตลาด จุดหมุนเป็นตัวบ่งชี้ที่มีชื่อเสียงเพื่อช่วยคุณคาดการณ์จุดต้านทานและการสนับสนุนในอนาคตเพื่อจำกัดความเสี่ยงและหาเป้าหมายกำไร หมายเลข Pivot คือจำนวนที่สูง, ต่ำและปิดบวกกันแล้วหารด้วยสาม P (HLC) 3 จุดหมุนง่ายกว่าเสียงเนื่องจากจะเป็นตัวบ่งชี้เริ่มต้นที่คุณสามารถเพิ่มได้ เมื่อมีการเพิ่มระดับ Pivot พร้อมกับค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ที่สำคัญเราจะมองหาการดำเนินการด้านราคาเพื่อเลื่อนไปยังระดับใดระดับหนึ่ง นั่นคือเมื่อเราเพิ่มความนิยมให้กับรูปแบบที่พัฒนาขึ้นเพื่อดูว่าการกลับรายการกำลังจะเกิดขึ้นหรือความต่อเนื่องจะปรากฏขึ้นหรือไม่ ใน AUDUSD แผนภูมิ 2 ชั่วโมงที่เราเห็นการเคารพในราคาและเลื่อนออกไปจากราคาเด็ดสูงสุดรายเดือน เรายังเห็นการเคลื่อนไหวเพิ่มเติมรอบ ๆ ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ 200 วันที่ยืนยันการเด้งเส้นแนวต้าน (สีเขียว) ลงไปที่เส้นหมุนรายเดือน ไม่มีอะไรคาดการณ์เกี่ยวกับ Pivot Lines ยกเว้นความจริงที่ว่าผู้ค้าจำนวนมากมองไปที่พวกเขาในการวางเป้าหมายกำไรหยุดการออกหรือการตัดสินใจเมื่อจะหยุดการซื้อหรือขายในการย้าย นี่ทำให้ Pivot Lines มีสมรรถนะในการตอบสนองตนเอง เมื่อคุณเพิ่มบรรทัดเหล่านี้ลงบนแผนภูมิคุณจะเห็นว่าราคามักจะเคารพบรรทัดเหล่านี้ในการย้อนกลับจากพวกเขาหรือแสดงความต่อเนื่องที่แข็งแกร่งออกจากพวกเขา นี่คือ USDJPY ซึ่งเป็นกราฟ 2 ชั่วโมงซึ่งแสดงราคาที่เด้งออกจากแกนหมุนและวิ่งขึ้นไปยังแนวต้าน 1 เส้น ข้อความจากหน้าแรกคือคุณสามารถมองไปที่ Pivot Points และค่าเฉลี่ยที่เคลื่อนไหวได้โดยเฉลี่ยสำหรับสัญญาณการกลับรายการหรือการต่อเนื่องและตั้งค่าการหยุดของคุณไว้ด้านล่างสัญญาณและเป้าหมายกำไรของคุณใกล้แนวต้านหรือแนวรับ นี้จะช่วยให้คุณสามารถจัดการความเสี่ยงที่ดีในขณะที่การล่าสัตว์สำหรับรายการความน่าจะเป็นที่สูงขึ้น --- เขียนโดย Tyler Yell, Instructor เทรดดิ้งหากต้องการเพิ่มลงในรายการแจกจ่ายอีเมลของ Tylerrsquos กรุณาคลิกที่นี่. รูปแบบและความเป็นไปได้ของฟอร์ก (PDF Download) หนังสือส่วนใหญ่เกี่ยวกับการซื้อขายจัดการกับแนวคิดทั่วไปและขี้อายจากข้อมูลเฉพาะ มีหนังสือมากมายเกี่ยวกับต้นกำเนิดและประวัติความเป็นมาของการซื้อขายสกุลเงิน แต่มีน้อยมากในรูปแบบของข้อมูลการซื้อขายที่เป็นประโยชน์ รูปแบบ Forex และความน่าจะเป็นให้ผู้อ่านเข้าใจได้ยากเกี่ยวกับกลศาสตร์เฉพาะของกลยุทธ์โลกของการซื้อขายสกุลเงินซึ่งบอกให้นักเรียนทราบว่าจะเข้าเมื่อต้องออกและจัดการธุรกิจการค้าอย่างไร หนังสือเล่มนี้ให้คำแนะนำแก่ผู้ค้ากับวิธีการทีละขั้นตอนซึ่งอิงตามแนวโน้มตลาดที่แท้จริง ฟรี forex ebook ดาวน์โหลดง่ายใช้เวลาเพียง 5 นาทีและคุณยังได้รับ 5 รางวัลเงินสดสารานุกรมของรูปแบบแผนภูมิ 06-03-2009, 09:16 AM วันที่สมัคร: มิถุนายน 2009 ด้านล่างเป็นสิ่งที่ดีมาก หนังสือน้อยมากได้ให้ข้อมูลอย่างหนักเกี่ยวกับรูปแบบที่ดีและไม่ดีในความน่าจะเป็น สารานุกรมของรูปแบบแผนภูมิโดย Thomas N. Bulkowski Edition: 2, ภาพประกอบเผยแพร่โดย John Wiley and Sons, 2005 ISBN 0471668265, 9780471668268 โดย dearforex หนังสือส่วนใหญ่เกี่ยวกับการจัดการซื้อขายกับแนวคิดทั่วไปและขี้อายห่างจากเฉพาะ มีหนังสือมากมายเกี่ยวกับต้นกำเนิดและประวัติความเป็นมาของการซื้อขายสกุลเงิน แต่มีน้อยมากในรูปแบบของข้อมูลการซื้อขายที่เป็นประโยชน์ รูปแบบ Forex และความน่าจะเป็นให้ผู้อ่านเข้าใจได้ยากเกี่ยวกับกลศาสตร์เฉพาะของกลยุทธ์โลกของการซื้อขายสกุลเงินซึ่งบอกให้นักเรียนทราบว่าจะเข้าเมื่อต้องออกและจัดการธุรกิจการค้าอย่างไร หนังสือเล่มนี้ให้คำแนะนำแก่ผู้ค้ากับวิธีการทีละขั้นตอนซึ่งอิงตามแนวโน้มตลาดที่แท้จริง ขอขอบคุณที่แบ่งปันข้อมูล มีวิธีการต่าง ๆ ในการเรียนรู้การฝึกอบรม Forex เลือกระบบหรือวิธีการที่เหมาะสมกับคุณมากที่สุด ระบบที่ดีที่สุดคือระบบที่ได้รับการพิสูจน์ว่ามีผลดีและสม่ำเสมอ การซื้อขายไม่จำเป็นต้องมีความรู้มากมายก่อนเมื่อคุณใช้ระบบที่พิสูจน์แล้ว คุณสามารถเรียนรู้ได้อย่างรวดเร็วเพื่อทำกำไร มองหาระบบที่มีความเครียดน้อยที่สุดและมีงานน้อยที่สุด วิเคราะห์ forex trading 07-27-2009, 05:58 AM วันเข้าร่วม: พฤษภาคม 2009 ขอขอบคุณสำหรับการแชร์ 01-06-2011 11:22 PM 05-26-2009 08:08 AM บทเรียนเคล็ดลับเทคนิคแอมป์ 04-12-2009 02:24 PM 03-30-2007 07:36 AM เข้าร่วมกับเรา - ดาวน์โหลด MetaTrader 5 ลิขสิทธิ์ 2004- 2016, FxFisherman คำแถลงหมายเหตุ: FxFisherman เป็นชุมชนออนไลน์แบบออฟไลน์และไม่ได้ให้บริการด้านการลงทุนหรือนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ในตลาดการเงินใด ๆ

No comments:

Post a Comment